Pokemon TCG

Pokemon TCG

6 Members

join this hobby

Bánh crepe Pokepie hiện có sẵn từ Marion Crepe

By Admin - Phụng at 14:14 13/09/2024

Bánh crepe và đồ uống Poke Piece hiện đã có sẵn tại Marion Crepe, một cửa hàng bánh crepe rất nổi tiếng ở Harajuku và các khu vực khác!

Bạn có thể thưởng thức tất cả 8 loại bánh crepe được thiết kế bằng Poke Pieces và bán Mimikyu♪

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 6 tháng 9 năm 2024 đến Thứ Hai, ngày 30 tháng 9 năm 2024

Marion Crepes , một chuỗi cửa hàng bánh crepe và món tráng miệng nổi tiếng khắp Tokyo và đặc biệt phổ biến ở những khu vực du lịch nổi tiếng như Harajuku, gần đây đã công bố sự kiện hợp tác độc quyền trong thời gian có hạn Series Pokemon Peaceful Place dễ thương và thoải mái!

Sự hợp tác đáng yêu này sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 9 năm 2024, tại nhiều địa điểm Marion Crepe trên khắp Nhật Bản và sử dụng phong cách nghệ thuật mang tính biểu tượng của Pokemon Peaceful Place trong nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống hợp tác. Loạt Pokemon Peaceful Place có nhiều Pokemon khác nhau trong các bối cảnh và môi trường ấm cúng với phong cách nghệ thuật dễ thương và màu phấn mang tính biểu tượng, được thiết lập để phát hành trong các loại thực phẩm khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong sự kiện.

Một loại nước ép dứa theo chủ đề Mimikyu cũng sẽ tham gia vào danh sách, và những người mua bánh crepe sẽ nhận được một trong bốn thẻ lưu niệm sưu tầm khác nhau một cách ngẫu nhiên. Tuyệt vời cho ảnh và tuyệt vời cho người thích đồ ngọt, sự hợp tác đáng yêu này là sự kết hợp tuyệt vời nhất của cả hai thế giới!

Comments (0)