10 thẻ Eevee đẹp nhất được tính bởi Artwork

By Admin - Phụng at 11:03 07/03/2024

Cùng với Pikachu, Pokemon tiến hóa Eevee là một trong những Pokemon nổi tiếng nhất trong series, một phần nhờ vào thiết kế đáng yêu và thực tế là nó có thể tiến hóa thành tám Pokemon khác nhau . Vì sự nổi tiếng của Eevee, không có gì đáng ngạc nhiên khi các họa sĩ minh họa Pokemon TCG đã chọn mô tả Eevee trên nhiều thẻ khác nhau trong nhiều năm qua.

Mặc dù có thể tạo ra cùng một Pokemon, nhưng mỗi thẻ này đều mang đến điều gì đó mới mẻ qua phong cách nghệ thuật riêng của họa sĩ minh họa và các cách tiếp cận khác mà họ đã thực hiện, cho dù họ có thể hiện Tính cách tò mò của Eevee, bản chất buồn ngủ của nó hay cách nó hòa hợp với các Pokemon khác.

Top 10 : Eevee (Jungle #51)



Các họa sĩ minh họa Pokemon bắt đầu với lá bài Eevee đầu tiên được vẽ bởi Kagemaru Himeno, đặc biệt trong bộ Jungle gốc . Lá bài này có thể thực hiện một con Eevee đang nhảy lên không trung, cố gắng bắt những con bướm đang bay về phía trên. Màu sắc rực rỡ trong lá bài này là một trong những đặc sản nổi bật nhất của nó, vì màu tím, cam và xanh lá cây bổ sung cho bộ lông màu nâu của Eevee.

Lá bài này bỏ lỡ một số chi tiết đặc biệt của Eevee, như cụm lông màu trắng nhạt ở đuôi cuối của Eevee, vì Pokemon vẫn đang tìm hiểu những chi tiết tinh tế hơn trong thiết kế của Eevee. Tuy nhiên, góc này là một trong những chiếc thẻ đáng nhớ nhất cho đến ngày nay.

Top 9 : Shining Bright: Radiant Eevee (Sword & Shield Promos #SWSH230)

Thẻ Eevee này từ giai đoạn  Sword & Shield Promos rạng rỡ như tên gọi của nó. Được minh họa bởi Souichirou Gunjima, lá bài này mô tả một Eevee hạnh phúc đang chạy qua một khu mỏ chứa đầy đá quý. Điều đáng chú ý nhất ở tấm thẻ này là nó thể hiện phiên bản sáng bóng của Eevee , với thiết kế lấp lánh phù hợp với môi trường lấp lánh của nó.

Bảng màu bạc của Shiny Eevee bổ sung cho những nhũ đá đầy màu sắc mọc lên từ trần hang. Ngay cả mặt ngoài của lá bài cũng có nền cầu vồng, phản ánh màu sắc thể hiện trong tác phẩm nghệ thuật chính.

Top 8 : Forest Friends: Eevee (Ultra Prism #105)

Không giống như nhiều lá bài Eevee khác có xu hướng mô tả một Eevee đơn lẻ, cách diễn giải của Hideki Ishikawa về chú Pokemon dễ thương này tập trung vào ba con Eevee trong rừng. Hình minh họa cho thấy Eevees tình cờ gặp một con suối trong chuyến du hành của họ.

Một trong những con Eevee táo bạo hơn những con còn lại, mạo hiểm lao xuống nước với một cú té nước, trong khi những con Eevee khác sợ hãi hơn, dùng chân gõ vào mặt nước. Lá bài này ghi lại hình ảnh những con Eevee này trong tự nhiên, sống đúng với bản chất vui tươi và tò mò của chúng.

Top 7 : Frolicking Through The Flowers: Eevee (Sun & Moon #101a)



 Saya Tsuruta đã áp dụng một cách tiếp cận độc đáo  trong cách giải thích của họ về Eevee, thiên về nét vẽ tay hoàn thiện nhấn mạnh tính thẩm mỹ giống như giấc mơ của nó. Trong lá bài này, Eevee mỉm cười khi chạy qua một cánh đồng nở đầy hoa, để lại vệt cánh hoa sau lưng.

Môi trường trong lá bài này đầy màu sắc, nhờ các sắc thái khác nhau được sử dụng cho những bông hoa và bầu trời xanh phía trên, mang đến cho khung cảnh một cảm giác hạnh phúc tổng thể gợi nhớ đến Floaroma Meadow ở Sinnoh. Ẩn mình giữa những bông hoa, thậm chí còn có một Poke Ball ẩn mà bạn có thể bỏ lỡ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Top 6 : More Like Kittee: Eevee (Sun & Moon Promos #SM184)

Lá bài này ghi lại những đặc điểm của  Eevee khi nó chơi đùa với một cuộn len rơi ra khỏi giỏ đan. Chủ nhân của chú Pokemon này chắc chắn là một fan hâm mộ của Eevee, vì họ có một phiên bản nhỏ sang trọng của Eevee hiển thị ở phía sau.

Phong cách nghệ thuật dễ thương của Mizue thể hiện bản chất đáng yêu của Eevee, vì nó có đôi mắt to màu nâu ánh lên vẻ vui tươi. Những tia sáng mặt trời được sử dụng trong tấm thiệp Eevee này giúp tạo nên khung cảnh bằng cách làm nó sáng lên khi mặt trời chiếu qua cửa hiên vào Eevee.

Top 5 : Perfect Nap Spot: Eevee (Astral Radiance #119)

Lá bài Eevee ngọt ngào này, được minh họa bởi họa sĩ Sowsow, nằm trong bộ Astral Radiance và cho thấy Eevee đang nghỉ ngơi trên nền rừng. Eevee đặc biệt quý giá vì nó có một tai cụp sang một bên và cuộn tròn như một con mèo với cái đuôi cụp vào.

Nó trông giống như một nơi ấm cúng để chợp mắt vì Eevee được bao quanh bởi những bông hoa có màu sắc khác nhau với những tia nắng xuyên qua lá cây phía trên. Hiệu ứng vẽ tay được sử dụng trên tấm thiệp này nâng cao bầu không khí thư giãn vì mọi thứ đều được vẽ bằng ánh sáng dịu nhẹ.

Top 4 : Future Umbreon: Eevee (Sword & Shield Promos #SWSH127)

Một trong những lá bài Eevee trong dòng thẻ Promo của Sword & Shield, lá bài này cho thấy một Eevee ở bãi biển vào ban đêm, đang nhìn vào sự phản chiếu của mặt trăng trên mặt nước. Hình minh họa của Souichirou Gunjima gói gọn khung cảnh vui tươi thông qua biểu cảm trên khuôn mặt của Eevee, khi đôi mắt của nó ánh lên sự phấn khích.

Gunjima rất chú ý đến từng chi tiết trong tác phẩm nghệ thuật của họ, vì hình minh họa thậm chí còn cho thấy những dấu chân mà Eevee để lại trên cát. Những tia sáng lấp lánh giúp tăng thêm chất lượng giống như một giấc mơ cho khung cảnh - nó gần giống như ánh trăng đang lấp lánh xung quanh Eevee.

Top 3 : Sweet Dreams: Eevee (Sword & Shield Promos #SWSH175)

Được minh họa bởi Tika Matsuno, lá bài Eevee này là một trong những lá Promo thuộc dòng Sword & Shield. Tác phẩm nghệ thuật trên lá bài này mô tả một Eevee buồn ngủ đang nằm trên băng ghế trong vườn, vừa thức dậy sau một giấc ngủ ngắn. Bảng màu nhẹ nhàng được Matsuno sử dụng đã ghi lại một cách hoàn hảo khung cảnh bình dị này khi ánh nắng chiếu lên Eevee yên tĩnh.


Mặc dù thẻ này chỉ hiển thị một bức ảnh chụp nhanh về môi trường, nhưng thật dễ dàng để tưởng tượng ra bức tranh lớn hơn - rất có thể đây là thú cưng Eevee của ai đó đã ngủ quên trong vườn giữa những bông hoa, với những tia nắng ấm áp đang đánh thức nó khỏi giấc ngủ. .

Top 2 : Bill’s Personal Assistant: Eevee (Brilliant Stars #TG11)

Như được minh họa bởi Souichirou Gunjima, tấm thẻ Eevee đầy nghệ thuật này cho thấy nhà nghiên cứu Pokemon gãi đầu ngượng ngùng khi Eevee của anh ta nhảy vào ngăn kéo, khiến tài liệu của Bill bay khắp phòng.


Gunjima đã đưa rất nhiều chi tiết vào hình minh họa này, như bạn có thể thấy thiết bị dịch chuyển ở phía sau và một bức ảnh của Nidorino mà Bill biến thành trong Pokemon Let's Go . Vì bạn thường nhận được Eevee từ Bill trong trò chơi nên thẻ Pokemon này là sự tôn kính hoàn hảo cho mối liên hệ giữa họ.

Top 1 : Berry Cute: Eevee & Snorlax-GX (Sun & Moon Promos #SM169)

Thẻ Tag Team này, được minh họa bởi Tomokazu Komiya, có hình ảnh Eevee và Snorlax đang ăn thứ trông giống như quả Sitrus từ một cái bát. Điểm hay nhất của tấm thiệp Eevee này là phong cách nghệ thuật cách điệu của Komiya khiến nó nổi bật so với những tấm thiệp khác.

Cách tiếp cận này, vừa độc đáo, vừa gợi nhớ đến những bức vẽ của trẻ em và ghi lại một cách hoàn hảo niềm vui của cảnh này - tất cả là nhờ nền vẽ tay tươi sáng và đầy màu sắc cùng những biểu cảm vui vẻ trên khuôn mặt của từng Pokemon khi chúng thưởng thức món ngon quả mọng.