ACE SPEC CRIMMSON HAZE

By Admin - Vinh at 05:03 26/03/2024

Vậy là chúng ta đã nắm được một số ít Pokemon Ex mạnh cũng như tìm hiểu công dụng của từng lá bài, vậy còn ở những lá ITEMS lẫn ACE SPEC thì sao ? Hôm nay hãy cùng Hobby điểm danh qua ba thẻ ACE SPEC được ra mắt lần này và cũng như chức năng và cách xài của lá bài ấy.

Hyper Aroma.

- Tìm trong bộ bài 3 thẻ pokemon thuộc cấp tiến hóa 1 ( stage 1 ), đưa cho đối thủ xem ba lá chúng ta lấy, sau đó bỏ lên tay và xào lại bộ bài.

Cùng với chức năng của chiếc thẻ ace spec đầu tiên này, ta có thể thấy chiếc thẻ sẽ là một lợi thế rất tốt cho những bộ bài cần tiến hóa pokemon của bạn lên 1 bậc tiến hóa có thể kể như ( Beldum -> Metang deck Dialga Vstar, Litten -> Torracat deck Incineroar Ex, Ralts -> Kirlia deck Gardevoir Ex và ở những lá như Bidoof -> Bibarel ). Chính vì thế đây có thể là một bước ngoặt lớn cho những bộ bài cần tiến hóa nhiều pokemon như vậy.

Survial Cast.

- Khi bạn gắn lá bài này vào pokemon của mình khi pokemon ấy đầy lượng máu và bị hạ gục, chiếc thẻ này giúp pokemon không bị hạ gục ngay lập tức và pokemon của bạn sẽ còn lại 10 máu cuối cùng. Sau đó bỏ lá bài này đi khi chức năng đã được sử dụng.

Ở lá bài này, tiềm năng lớn nhất của mình thấy sẽ là dành cho những lá bài pokemon của bạn đang được chuẩn bị ở dưới phòng thủ và dùng đánh ở lượt kế tiếp, đây là lá bài giúp bạn tránh việc bị đối thủ đột biến đánh những pokemon đang được chuẩn bị. Như những lá bài Iron Hand Ex bạn cần rất nhiều năng lượng để có thể chuẩn bị đánh nhưng lại bị đối thủ kéo lên và tấn công bất ngờ thì chiếc thẻ này giúp ngăn chặn điều đó.

Unfair Stamp. 

- Bạn chỉ có thể dùng lá bài này khi Pokemon của bạn bị đối thủ hạ gục vào lượt trước, mỗi người chơi sẽ xào bài của mình vào bộ bài. Sau đó bạn rút 5 lá đối thủ rút 2.

Đây có thể được coi là lá bài ace spec mạnh nhất ở bộ dòng lần này khi được ra mắt, bởi độ gây đột biến chiếc thẻ như lá bài trainer gần đây vừa kết thúc meta của mình Roxanne, cũng như lá bài trước đó khi chiếc thẻ này giúp bạn làm chậm tiến độ của đối thủ cũng như rút thêm nhiều lá bài và tạo thêm cơ hội để có thể chuẩn bị cũng như dành chiến thắng sớm hơn.

Với những lá bài ACE SPEC trên ta có thể thấy sắp tới đây sẽ có nhiều biến đổi cũng như cách chơi của nhiều bộ bài mới hơn, vậy ở phần sau hãy cùng Hobby khám phá những lá ITEMS mới của bộ dòng này cùng xem chúng sẽ được sử dụng như nào nhé.