Cyber Judge SV5M

By Admin - Vinh at 00:03 07/03/2024

Tương Lai tới rồi !!!

Vào ngày 26/1/2024 vừa qua, Hãng Pokemon đã tung ra hai bộ dòng mới cho cộng đồng người chơi chúng ta bằng những Pokemon mới đến từ gen 9.

Đó chính là hai dòng mới vừa được tung ra gần đây Wild ForceCyber Judge !

Ở đây hãy cùng mình tìm hiểu và phân tích những thẻ bài đang làm mưa làm gió để bộ dòng Cyber Judge này trở nên thu hút người chơi gần đây nha.

Cyber Judge với 3 pokemon paradox đại diện chính là Iron Leaves, Iron Crown và Iron Boulder, những pokemon này được cho là biến thể nghịch lý của 3 pokemon trong bộ tứ thánh kiêm huyền thoại ở gen 5 là Virizon, Cobalion và Terakion. Bộ dòng này với 71 thẻ chính và 29 thẻ độ hiếm bí mật, hãy cùng mình tiêu điểm qua những thẻ có độ hiếm bí mật đã làm dậy sóng cộng đồng vừa qua nha.

Iron Boulder.

Iron Crown.

Iron Leaves.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của những thẻ bài nhà huấn luyện như

Bianca's Sincerity và đây là cô nàng được mọi người săn đón nhiều nhất khi độ hiếm cũng như vẻ đẹp của lá bài đã được đẩy lên một cái giá quá kinh ngạc gần 2 triệu hơn cho chiếc thẻ này.

Salvatore

Code Maniac's Decoding

Cặp đôi Art Rare tâm điểm bộ dòng lần này:

Deerling & Sawsbuck với nét vẽ và màu sắc vô cùng mới lạ cũng đã gây thu hút cho cộng đồng người sưu tập dù chỉ là lá art rare nhưng đã gây bão từ khi mới ra mắt.

Với sự xuất hiện trở lại của những nhà huấn luyện lẫn pokemon gen 5 nhưng đã được làm lại, đã góp phần thu hút những lượng người hâm mộ mới càng thêm hứng thú và gay cấn khi đi truy tìm những chiếc thẻ hiếm mới mẻ này. Nhưng không dừng lại ở mỗi độ hiếm và vẻ đẹp của những lá bài này, những thẻ cũng mang trong mình những chức năng vô cùng mạnh mẽ khi dùng lên trên sân đấu.

Dựa vào thông tin của những giải đấu khu vực tại Nhật gần đây, những thẻ bài của bộ dòng mới này mang lại nhiều sự thay đổi mới mẻ và mạnh, giống như việc bộ bài iron crown ex đã được xài khá nhiều dạo gần đây do tính linh hoạt và khả năng gây đột biến của Miraidon holo rare có khả năng gắn thêm hai năng lượng cho Iron hands ex ( đây là một lá bài mang tính đột biến khi có thể lấy thêm 1 prize card khi hạ gục được đối thủ bằng đòn amp you very much nhưng đổi lại đây là một chiêu cần tốn nhiều năng lượng để có thể sử dụng khi ra đòn nên cần đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ càng để gây đột biến đúng thời điểm nhưng chiếc thẻ Miraidon holo mới đã giúp thêm một phần dễ dàng hơn cho lá bài Iron hands ex này).

Irond Hand ex đây có thể gọi là một bước ngoặc mới từ khi chiếc thẻ này ra mắt, với chiêu 2 gây 120 sát thương cùng với chức năng khi hạ gục Pokemon đối thủ bạn sẽ được lấy thêm một phần thưởng. Lá bài này mang đến một cách chơi đột biến khá bất ngờ và nhanh chiến thắng hơn cùng với sự góp mặt của Miraidon holo rareIron crown ex thì bộ bài này đã đem tới một mùa chơi khá cam go và đầy kịch tính.

Miraidon Holo Rare (dù chỉ là một lá ở mức độ hiếm holo nhưng khả năng mang lại ở chiêu 1 gây 40 sát thương cho đối thủ và gắn 2 năng lượng từ bộ bài của mình cho pokemon tương lai bất kì của mình).

Iron Crown ex đây chính là tâm điểm của bộ bài (giúp những pokemon mang trong mình dòng tương lai được tăng thêm 20 sát thương trừ pokemon có cùng tên là Iron crown ex) vậy có nghĩa là lá bài Iron hands ex đã mạnh đây còn được mạnh hơn khi có thêm hai lá bài hỗ trợ như vậy.

Ngoài ra còn vô số những lá bài hữu ích trong bộ dòng này mang lại nhiều điều đột biến, tính linh hoạt cho những bộ bài tưởng chừng như là đánh không còn mạnh nữa. Quả là một mùa thi đấu khá hấp dẫn khi hãng đã đem tới không những chỉ là lá bài hiếm hay đẹp mà nó còn có ích cho bộ môn chơi bài trí tuệ giúp chúng ta có thể nâng cao trình độ khi chơi đồng thời giúp chúng ta ra ngoài tiếp cận và vui chơi cùng bạn bè. Hãy cùng Hobby Center săn những chiếc thẻ hiếm và mạnh mẽ này về bộ sưu tập cũng như bộ bài bạn nhé.