Detective Pikachu Promo Card 2023

By Admin - Vinh at 23:03 06/03/2024

Bạn có tin rằng hãng Pokemon đã mất gần hơn 10 năm để có thể phát hành chiếc thẻ này?

Vào ngày 3/2/2016, Pikachu Thám Tử đã được ra mắt tất cả người hâm mộ bằng một phiên bản trò chơi trải nghiệm cho lần đầu tiên. Tuy nhiên nó đã thực sự không hiệu quả cho chiến lược phát hành đợt game này bởi vì ngay thời điểm đó từ phía hãng Pokemon đã tung ra tựa game Pokemon đầu tiên có thể tương tác với thế giới thực đó chính là Pokemon Go.

Chính vì Pokemon Go đã quá thu hút tất cả các người hâm mộ trên tất cả các nước nên phiên bản trò chơi thử nghiệm Pikachu Thám Tử đã bị lãng quên nhanh chóng sau đó.

Mặc dù sau đó vào ngày 23-24/3/2018, bản chính thức của tựa game Pikachu Thám Tử đã được ra mắt tới tất cả người chơi hâm mộ sau 2 năm, nhưng những nhận xét lúc bấy giờ về tựa game này chỉ là trung bình không tốt mấy.

Nhưng mà hãng Pokemon biết rằng họ có nhiều ý tưởng hơn về sự phát triển về Pikachu Thám Tử này. Vào năm tiếp theo ngày 3/5/2019, hãng Pokemon đã hợp tác cùng với điện ảnh Hollywood về hãng phim đình đám lúc bấy giờ đã cùng nhau làm nên bộ phim Detective Pikachu và nó thật sự đã gây bùng nổ cho lần hợp tác này, Bộ phim đã đánh vào thị trường phim lẫn cộng đồng người hâm mộ pokemon lúc đấy bằng những hình ảnh kĩ xảo làm pokemon trở nên chân thực nhất trong bộ phim.

Ngoài ra hãng Pokemon còn phát hành những chiếc thẻ quảng cáo dành cho chiến dịch phim lần này nhưng đa số được lấy từ hình ảnh trong bộ phim Pikachu Thám Tử.

Nhưng mà như thế chưa gì là đủ cho người hâm mộ, hãng Pokemon đã quyết định làm lại bộ game Pikachu Thám Tử. Họ muốn có một cái gì đó thật đặc biệt cho người hâm mộ chú Pikachu Thám Tử này. Vì thế vào năm 2023, Hãng đã cho ra mắt chiếc thẻ độc quyền khi bạn đặt trước thẻ game Pikachu Thám Tử này khi mua đem lại một phần quà vô cùng đặc biệt dành cho người hâm mộ chú Pikachu này.

Detective Pikachu Promo Card 2023 được ra mắt vào ngày 6/10/2023.

Bạn có thể nhìn thấy được xung quanh Pikachu Thám Tử còn có những Pokemon khác như: Luxray, Darmaritan, Pangoro và kể cả Mewtwo  ở trên tờ poster ở góc trái chiếc thẻ này ! Những Pokemon này đều là những Pokemon được chọn xuất hiện trong cốt truyện của trò chơi nên đã được hãng Pokemon ẩn ý đưa vào.

Chỉ thời gian 2 tuần đầu từ khi phát hành, hãng Pokemon đã bán được với doanh số hơn 100,000 chiếc thẻ độc quyền dành cho tựa game này quả là một con số rất ấn tượng cho doanh thu cho tựa game này nhưng có lẽ nó đã thành công sau những cố gắng mà hãng Pokemon đã mang lại cho người hâm mộ Pokemon lẫn những người yêu thích chú Pikachu Thám Tử này đúng không nào, vì vậy hãy mau nhanh chóng cùng sắm chiếc thẻ xinh xắn này về bộ sưu tập của mình nào.