Get Ready for Cozy Vibes: New “WAKKA de IKKA” Merchandise Launching Soon!

By Admin - Phụng at 18:03 12/03/2024

Hãy chuẩn bị thêm chút ấm áp và sự dễ thương cho không gian sống của bạn nhé, những người đam mê Pokemon! Công ty Pokemon Center đã tiết lộ một dòng sản phẩm mới đáng yêu gồm các mặt hàng “WAKKA de IKKA” có Pokemon Tandemaus và Maushold thú vị. Trong số những điểm nổi bật là bộ thú nhồi bông dành cho Maushold có kết nối từ tính độc đáo, bổ sung thêm yếu tố tương tác cho những người bạn đồng hành đáng yêu này.

Giới thiệu Tandemaus và Maushold:

Tandemaus: Pokemon đáng yêu này mang đến cảm giác phiêu lưu cho bộ sưu tập. Với thái độ vui tươi và tò mò, Tandemaus sẵn sàng dấn thân vào vô số cuộc hành trình trong vũ trụ Pokemon.
Maushold: Là ngôi sao của bộ thú bông có khả năng liên kết từ tính, Maushold chiếm vị trí trung tâm. Được biết đến với vẻ ngoài ấm cúng và thân thiện, Maushold được coi là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ Pokemon đang tìm kiếm cả sự quyến rũ và chức năng.
Bộ thú nhồi bông từ tính cho Maushold: Một trong những tính năng nổi bật của bộ sưu tập “WAKKA de IKKA” này là bộ thú nhồi bông Maushold được thiết kế với các yếu tố từ tính. Những chú thú nhồi bông có thể liên kết với nhau bằng từ tính, cho phép người hâm mộ tận hưởng tính chất tương tác và linh hoạt của những người bạn đồng hành đáng yêu này. Tính năng này bổ sung thêm một lớp sáng tạo vào cách người hâm mộ có thể trưng bày và tương tác với hàng hóa Pokemon của họ.

Ngày ra mắt: Hàng hóa “WAKKA de IKKA” dự kiến ​​ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2023, tại các cửa hàng Pokemon Center ở Nhật Bản. Đối với những người đam mê Pokemon bên ngoài Nhật Bản, rất mong đợi cơ hội mang Tandemaus và Maushold vào bộ sưu tập của họ.

Dưới đây sẽ là 1 vài hình ảnh về bst “WAKKA de IKKA”