Giải vô địch thế giới Pokémon 2024

By Admin - Vinh at 15:08 06/08/2024

Khi Giải vô địch Pokémon 2024 gần đạt đến đỉnh cao, người chơi đang chuẩn bị kiểm tra kỹ năng chiến đấu của mình tại Thế giới. Giải vô địch thế giới Pokémon năm nay sẽ quy tụ người chơi để cạnh tranh trong bốn trò chơi khác nhau, mỗi trò chơi đều có danh hiệu riêng để giành lấy. Cho dù đó là trong một cuộc thi cổ điển như Pokémon TCG và VGC hay thứ gì đó trên thiết bị di động với Pokémon Go hay Pokémon UNITE, những người chơi giỏi nhất thế giới sẽ tập trung tại Honolulu, Hawaii và chiến đấu để giành danh hiệu Nhà vô địch Thế giới.

Giải vô địch thế giới Pokémon 2024 sẽ diễn ra ở đâu và khi nào?

Giải vô địch thế giới Pokémon năm 2024 sẽ được tổ chức tại Honolulu, Hawaii, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 8 tại Trung tâm Hội nghị Hawaii. Có vẻ như chủ đề hình ảnh năm nay sẽ tập trung vào niềm vui dưới đại dương, với hoạt động lặn bằng ống thở được đặt lên hàng đầu trong logo. Đây sẽ là lần thứ tư Hawaii tổ chức Thế giới Pokémon, mặc dù lần đầu tiên nó sẽ được tổ chức ở Honolulu. Ba sự kiện Hawaii trước đó diễn ra tại Làng Waikoloa vào năm 2007, 2010 và 2012.

Giải vô địch thế giới Pokémon 2024: Tất cả chi tiết về vé và cách nhận Huy hiệu khán giả

Nếu bạn không tham gia Giải vô địch thế giới Pokémon năm 2024, bạn sẽ cần mua Huy hiệu khán giả để xem trực tiếp tất cả các trận đấu. Thông thường, chi phí này có thể dao động từ 10 đến 30 đô la dựa trên giá sự kiện trước đó — mặc dù sự kiện năm ngoái đã sử dụng hệ thống xổ số vì nó có trụ sở tại Nhật Bản. Vì hầu hết các sự kiện Pokémon chính thức đều được tổ chức thông qua RK9 Labs, bạn nên tạo một tài khoản ở đó trước khi vé được phát hành đề phòng trường hợp Công ty Pokémon sử dụng trang web này để tổ chức vé Thế giới năm nay. Nếu không, bạn sẽ phải đợi thông tin chính thức về nơi mua Huy hiệu Khán giả, cùng với mức giá được công bố.

Điều gì sẽ có tại Giải vô địch thế giới Pokémon 2024

Cùng với các sự kiện Giải vô địch dành cho Pokémon TCG, Pokémon VGC, Pokémon Go và Pokémon UNITE, Giải vô địch Thế giới Pokémon năm 2024 sẽ bao gồm các sự kiện phụ và hàng hóa độc quyền từ các nhà cung cấp.

Thông tin chi tiết hơn về những gì sẽ được giới thiệu tại sự kiện sẽ được chia sẻ khi chúng ta đến gần giải đấu hơn, mặc dù bạn cũng có thể mong đợi một số thông báo đặc biệt về các dự án Pokémon hiện tại và sắp tới sẽ diễn ra trong lễ bế mạc—như thường lệ. năm. Click vào hình dưới đây để xem chi tiết hơn về giải đấu.