Hãy cùng Chansey thưởng thức đào ở tỉnh Fukushima nhé!

By Admin - Phụng at 16:08 02/08/2024

Tỉnh Fukushima là một trong những vùng trồng đào nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi mùa thu hoạch đến gần, nhiều chiến dịch khác nhau đang được tổ chức để chào mừng mùa đào. Và bạn có thể chắc chắn rằng Chansey, Pokémon hỗ trợ Fukushima, sẽ ở đó để giúp đỡ lễ kỷ niệm thu hoạch đào!

Chiến dịch có sự góp mặt của Chansey bắt đầu vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 7 năm 2024 và sẽ kết thúc vào Chủ Nhật, ngày 25 tháng 8 năm 2024. Trong thời gian này, bạn có thể trải nghiệm hái đào tại các vườn cây ăn quả tham gia chiến dịch và nhận được các tập hồ sơ trong suốt miễn phí.

Ngoài ra còn có một chương trình đặc biệt, trong đó bạn có thể nhận được một tấm chăn dã ngoại và một phần quà đi kèm, chẳng hạn như nước ép đào. Lợi ích này có thể khác nhau tùy thuộc vào vườn cây ăn quả. Xin lưu ý rằng bạn cần phải trả thêm 500 yên ngoài phí vào cửa vườn cây ăn quả để được hưởng chương trình này. Bạn cũng có thể nhận được nhãn dán miễn phí bằng cách gọi một thực đơn cụ thể tại các quán cà phê và nhà hàng ở Tỉnh Fukushima. Các thiết kế của tệp hồ sơ trong suốt, chăn dã ngoại và nhãn dán đều có hình Chansey! Ngoài ra, 10 người chiến thắng trong cuộc thi ảnh sẽ nhận được một gói sản phẩm được tạo ra như một phần của dự án hợp tác giữa Tỉnh Fukushima và Chansey! Để tham gia, chỉ cần theo dõi tài khoản X của Fukushima và Chansey (@fukushimalucky) và đăng ảnh Chansey mà bạn đã chụp ở Tỉnh Fukushima. Đừng quên thêm hashtag #ふくしまラッキー và hashtag của địa điểm bạn chụp ảnh!

Đây là quà dành cho những người trải nghiệm hái đào tại các vườn cây tham gia chương trình ở Tỉnh Fukushima (Số lượng có hạn. Nó sẽ kết thúc ngay khi hết)

Khi tham gia chương trình chụp ảnh check in, người tham gia sẽ được tặng kèm lót bàn ăn và nước đào.

Các món ăn được làm từ đào sẽ được bày bán ở các quán cà phê và nhà hàng ở tỉnh Fukushima.

Những sticker siêu đáng yêu bạn sẽ được tặng kèm khi mua đồ ăn hoặc thức uống.