Hộp Charizard và Mewtwo VSTAR China sắp ra mắt

By Admin - Phụng at 14:10 15/10/2024

Vào ngày 26 tháng 10 năm 2024, Hộp quà tặng Bộ sưu tập Charizard VSTAR và Hộp quà tặng Bộ chiến đấu Mewtwo VSTAR sẽ được bán và Hộp quà tặng Bộ hiển thị thẻ Pokémon thứ ba cũng sẽ có sẵn cho các khách hàng.

Hộp quà tặng bộ sưu tập Charizard VSTAR sử dụng màu chủ đề màu cam tượng trưng cho Charizard từ bao bì bên ngoài đến nội dung bên trong, gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Nội dung có đầy đủ các yếu tố "bộ sưu tập". Ngoài một tấm thẻ flash minh họa đặc biệt Charizard VSTAR rất trang trí, hộp quà còn có hộp bảo vệ thẻ theo chủ đề Charizard, một cuốn sách sưu tập thẻ và một hộp lưu trữ thẻ.

Giới thiệu đầu tiên là khung bảo vệ thẻ của bộ sưu tập này. Mặt trước của hộp bảo vệ acrylic trong suốt có họa tiết ngọn lửa mờ, không chỉ bảo vệ thẻ mà còn có tác dụng trang trí.

Tiếp theo là một cuốn sách sưu tầm thẻ theo chủ đề Charizard. Sổ thẻ được làm từ chất liệu PU, hoa văn rồng phun lửa trên bề mặt đã được dập nóng và tỏa sáng rực rỡ trên tổng thể màu cam. Lớp lót bên trong được thiết kế màu tối, mỗi trang có thể đựng được 6 tấm thẻ.

Hình dạng thanh mảnh và thiết kế khóa kéo giúp cuốn sổ thẻ có tính di động và dễ dàng mang theo. Nếu bạn muốn trao đổi thẻ với bạn bè của mình thì đây chắc chắn là một chỗ dựa rất hữu ích.

Cuối cùng là hộp đựng đồ theo chủ đề Charizard. Giống như sổ đựng thẻ, thân hộp đựng cũng được làm từ chất liệu PU. Lớp lót bên trong được làm bằng chất liệu nhung để bảo vệ tốt hơn những tấm thiệp yêu quý của bạn. Cho dù đó là lưu trữ thẻ trực tiếp, thẻ trong hộp bảo vệ thẻ hay hộp lưu trữ với bộ thẻ, hộp lưu trữ này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hộp quà tặng bộ sưu tập Charizard VSTAR cũng bao gồm các gói bài dòng mới nhất "Shadow Howl" và "Shadow Chase" (25 thẻ) và gói nâng cao "Shadow Glory", mỗi loại 2 gói kèm theo gói bài Shadow Glory (6 ảnh) 2 gói.

Hộp quà tặng bộ chiến đấu Mewtwo VSTAR cũng bao gồm các gói bổ sung mới nhất "Shadow Roar in the Blue Sea" và "Shadow Chase in the Blue Sea" (25 thẻ) và 2 gói của gói nâng cao "Shadow Glory"kèm theo gói bài Shadow Glory (6 ảnh) 2 gói. Thu thập thẻ bài, xây dựng bộ bài và tận hưởng niềm vui trong trận chiến!

Hộp quà tặng bộ trưng bày Pokémon mới, được các huấn luyện viên ưa chuộng, cũng sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 10.

Hộp quà tặng Pokémon ngẫu nhiên chứa một thẻ Ar về Pokémon (tổng cộng 13 arts) Bạn sẽ gặp phải Pokémon nào?

Nếu đủ may mắn, bạn cũng có thể nhận được phiên hiếm của thẻ Long Tail Firefox.

Nếu bạn nhận được thẻ flash Long Tail Firefox hiếm, bạn có thể nhận được bộ hiển thị Long Tail Firefox

Gói tăng cường thứ sáu của dòng thẻ Pokémon mới nhất "Sword & Shield" - "Blue Sea Shadow" cũng đang chờ bạn mở nó trong hộp quà. Thu thập thẻ bài, xây dựng bộ bài và tận hưởng niềm vui trong trận chiến!