Khám phá một thế giới lấy cảm hứng từ Pokémon Sleep với chỗ ở và thực đơn độc quyền

By Admin - Phụng at 23:07 03/07/2024

Mùa hè này, Grand Hyatt Tokyo sẽ hợp tác với Pokémon Sleep để mang lại một loạt trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn để kỷ niệm một năm thành lập ứng dụng giải trí vào ngày 24 tháng 7.

Một loạt trải nghiệm Giấc ngủ Pokémon phong phú có sẵn, từ các gói lưu trú sang trọng tái hiện thế giới Giấc ngủ Pokémon cho đến bánh mì kẹp thịt, món tráng miệng và bánh quy nguyên bản lấy cảm hứng từ công thức nấu ăn từ ứng dụng. Thời gian diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 8 để có trải nghiệm Giấc ngủ Pokémon tuyệt vời.

Pokémon Sleep Suite Stay cho phép bạn lưu trú trong một địa điểm vui chơi theo phong cách glamping sang trọng lấy cảm hứng từ Greengrass Isle của ứng dụng. Căn phòng hoàn chỉnh với thú nhồi bông Snorlax khổng lồ, một chiếc lều dễ thương và tác phẩm nghệ thuật Pokémon Sleep vui nhộn xuyên suốt.

Set Burger Snorlax / Set Burger tráng miệng Pikachu (The Oak Door/ tầng 6)

Set bánh Flan trái cây theo mùa của Jigglypuff (Fiorentina /tầng 1)

Bánh kẹo Pokémon Sleep (Fiorentina Pastry Boutique / tầng 1)

Khách của suite cũng sẽ nhận được các tiện nghi độc quyền được tạo ra với sự cộng tác của Pokemon Sleep, bao gồm ba lô, áo phông, chai nước, túi chăm sóc sức khỏe mini chứa đầy trà và muối tắm, cùng bốn thú nhồi bông Pokémon Sleep mà bạn có thể mang về nhà.

Giá lưu trú một đêm cho hai khách trong Pokémon Sleep Suite có giá khởi điểm là 270.050 Yên.

Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại The French Kitchen, nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn đặc trưng của nhà hàng cũng như thưởng thức bánh kếp Snorlax và Pikachu.

Giá lưu trú Pokémon Sleep Stay một đêm cho hai khách có giá khởi điểm là 71.500 Yên.

Khi đến đây , các bạn sẽ thực sự đắm chìm vào 1 thới giới Pokemon.Hãy cùng nhìn thêm những bức ảnh dưới đây để tạo thêm động lực cho bạn đến để trải nghiệm nhé❤️