Lễ hội Pokémon Center đang diễn ra

By Admin - Phụng at 17:08 10/08/2024

Được trang trí bằng các họa tiết tràn ngập không khí vui tươi của mùa hè, các Pokémon Center và một số cửa hàng chi nhánh trên khắp Nhật Bản đang chào đón kỳ nghỉ hè từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 8 tháng 9 năm nay, với nhiều chiến dịch, hội thảo, sự kiện chiến đấu và các mặt hàng theo mùa!

Một trong những điểm nhấn liên quan đến Pikachu, dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại một số Pokémon Center để chào đón khách hàng và nhảy Điệu nhảy Lễ hội Pokémon Center! Ngoài ra, hợp tác với loạt phim hoạt hình mới nhất, "Pokémon Horizons: The Series", Captain Pikachu cũng sẽ đến thăm một số Trung tâm Pokémon.

Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7, công ty cho ra mắt nhiều sản phẩm mới sẽ có mặt tại Pokemon Center!

Có những món đồ thủ công bằng bìa cứng của Charizard và Gyarados có thể được làm mà không cần dùng kéo và các bộ dụng cụ cho phép bạn làm mô hình cho Pokemon với ánh kim tuyến dễ thương . Tất cả đều dễ thực hiện và thú vị, vì vậy chúng cũng được khuyến khích trải nghiệm.

Ngoài ra, những móc khóa có hình Pokemon sẽ giúp chuyến đi chơi mùa hè của bạn trở nên thú vị hơn.
Vào ban đêm, họ có dòng sản phẩm móc chìa khóa phản quang phát sáng nhờ phản chiếu đèn ô tô, cũng như móc chìa khóa chuông và kim loại!



Trong thời gian này, sẽ có rất nhiều sự kiện vui nhộn dành cho các bé tại Pokemon Centers và một số chi nhánh Pokemon Center trên toàn quốc!

Ngoài các sự kiện trò chơi thẻ bài Pokémon như "Hội thảo nhỏ của trung tâm Pokémon'', nơi bạn có thể chọn các bộ phận yêu thích và tự làm móc chìa khóa của riêng mình, và "Lớp trò chơi thẻ bài Pokémon'',nhiều nội dung khác như trò chơi dành cho trẻ em lễ hội sẽ được tổ chức.

Hãy nhớ tận hưởng niềm vui tại "Lễ hội trung tâm Pokémon" cùng bạn bè và gia đình của bạn!

Chọn các phụ kiện và tự làm móc chìa khóa độc đáo của riêng bạn tại "Hội thảo Petiteru của Pokemon Center"! Chọn các phụ kiện yêu thích của bạn từ 64 thiết kế khác nhau và lắp chúng vào phần đế được thiết kế bằng Pokemon để tạo ra móc chìa khóa ban đầu của bạn! Hãy nhớ dùng thử và ghi lại những kỷ niệm khi đến với "Lễ hội trung tâm Pokémon" nhé!

Trong thời gian này, trẻ em dưới độ tuổi tiểu học sẽ nhận được “Ghi chú thú vị về Lễ hội Poké Mart”! "Những ghi chú thú vị về Lễ hội Trung tâm Pokémon'' có đầy đủ nội dung cho phép bạn thưởng thức " Lễ hội Trung tâm Pokémon '' tại nhà, chẳng hạn như các trang tô màu và câu đố liên quan đến phim hoạt hình truyền hình "Pokémon" và phần giới thiệu về vũ đạo khiêu vũ của Lễ hội Trung tâm Poké . Mang về nhà những kỷ niệm mùa hè của bạn tại Trung tâm Pokemon với "Ghi chú thú vị về Lễ hội Pokemon"!