Pikachu AR God Pack

By Admin - Vinh at 18:03 05/03/2024

Sau sự thành công của những chiếc thẻ Alternate Art(SR,SAR), Pokemon đã nâng tầm những chiếc thẻ tới người chơi hơn bằng cách thêm vào đó là những chiếc thẻ Art Rare (AR).

Bằng cách này Pokemon đã giúp cho những người chơi tiếp cận hơn với nhiều họa sĩ mới hơn bằng những nét vẽ mới đầy sinh động trong từng chiếc thẻ.

- Pikachu AR đang có giá trên thị trường tầm 120$.

Đây là chiếc thẻ Pikachu art rare đầu tiên được ra mắt nằm trong dòng s12a Vstar Universe.

- s12a Vstar Universe.

Dù vậy, để có thể có được chiếc thẻ pikachu art are như trên thì bạn sẽ là người rất may mắn để có được nó, dù chiếc thẻ nhìn có vẻ giống những chiếc thẻ AR khác nhưng để mở ra thì rất khó, để có thể có được bạn cần phải mở ra được God Pack.

God Pack là những chiếc pack đặc biệt mà chính hãng Pokemon đã làm ra có tỷ lệ chắc chắn trong một pack bạn sẽ mở ra tất cả các lá từ art rare trở lên, nghe có vẻ khá tuyệt cho tới những người sưu tập, nhưng để có thể được god pack thì tỷ lệ đã được đưa ra sau nhiều thử nghiệm đó là 1 pack trên 80 box đồng nghĩa với việc 1 pikachu art rare trên 800 packs, một tỷ lệ rất khó để có thể mở ra.

Ngoài ra god pack này có một bộ thẻ rất đặc biệt đi cùng với pikachu art rare đó chính là 8 thẻ còn lại để có thể ghép thành một bức tranh hoàn chỉnh.

God Pack Pikachu đang có giá hơn 200$.

Đây là toàn bộ lá bài có thể mở ra trong cùng một pack để có thể ghép lại thành một bức tranh như trên, nghe có vẻ khá tuyệt vời và đầy háo hứng cho ai có thể mở ra, vì nhờ sự đặc biệt này và tỷ lệ rất khó ra nên giá trị của god pack này cũng có một giá trị khá cao trên thị trường.

Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng đi tìm bộ thẻ đặc biệt quý hiếm này không nào.