Pokémon after school×Eggnam

By Admin - Phụng at 17:08 28/08/2024

Namco Bandai Amusement đã thông báo rằng các cửa hàng chuyên về nhãn dán in EGGNAM của họ, hoạt động tại Osaka và Yokohama, sẽ tổ chức chiến dịch #Pokémon after school×eggnam từ thứ Bảy, ngày 20 tháng 7 năm 2024 đến thứ Hai, ngày 14 tháng 10 năm 2024. Đây là một địa điểm dễ thương nơi Pokémon xuất hiện và nơi bạn có thể quay video và chụp ảnh trong khi đeo băng đô Pokémon phù hợp với bạn bè của mình. Những bức ảnh có độ phân giải cao từ thông cáo báo chí đã được thêm vào chủ đề Imageboard.

Hình ảnh chính của sự kiện là hình minh họa của nghệ sĩ Hanabushi (@hanabushi_). Du khách đến Eggnam thuê băng đô hoặc trang phục cosplay sẽ được tặng một thẻ sự kiện gốc có hình minh họa chính và những người tặng hai bản in được chụp bằng máy dán nhãn in tại cửa hàng sẽ nhận được một túi đựng eggnam gốc từ sự kiện.

Đồng thời, các mặt hàng Gashapon theo chủ đề xung quanh hình ảnh chính của sự kiện sẽ có sẵn tại các cửa hàng đồ chơi viên nang chuyên dụng Gashapon Bandai Official Shop và Gashapon Department Store trên toàn quốc tại Nhật Bản.

Ngoài ra, một chiến dịch giải trí kỷ niệm sự kiện này dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại các khu trò chơi điện tử Namco trên toàn quốc vào cuối năm 2024.

Tại mỗi gian chụp ảnh, bạn có thể chụp ảnh và quay video cảnh mình khiêu vũ cùng Pokémon.



Buồng chụp ảnh (Purin Nuoh) *Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Buồng chụp ảnh (Metamon)

Bạn có thể thuê băng đô và thú nhồi bông Pokémon miễn phí tại cửa hàng và có thể thoải mái chụp ảnh tại mỗi gian chụp ảnh tự động hoặc bên trong cửa hàng Eggnam khi đội băng đô cùng màu với bạn bè.

Ngoài ra, du khách đến eggnam trong thời gian diễn ra chiến dịch có thể nhận được các vật phẩm gốc dựa trên sự kiện.

1.Túi eggnam - Tặng cho những người tặng hai nhãn dán in được chụp bằng Máy in nhãn dán trong cửa hàng.

2.Thẻ sự kiện gốc - (tổng cộng 2 loại, được phân phối hàng tuần) - Tặng cho tất cả khách hàng sử dụng bất kỳ vật phẩm cho thuê nào tại eggnam, bao gồm cả trang phục Pokémon. * Mỗi lần ghé thăm sẽ được tặng một thẻ.Ngoài ra, du khách đến eggnam trong thời gian diễn ra chiến dịch có thể nhận được các vật phẩm gốc dựa trên sự kiện.

Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm liên quan đến Pokémon tại Bandai Namco Cross Store Osaka Umeda và Bandai Namco Cross Store Yokohama, nơi có cửa hàng eggnam, sẽ nhận được sản phẩm trong một túi mua sắm đặc biệt.