"Pokémon Café ReMix" và kế hoạch du lịch "Oshitabi" Central Japan Railway Company (JR Central)

By Admin - Phụng at 17:08 02/08/2024

Một sự kiện do trò chơi giải đố "Pokémon Café ReMix" và kế hoạch du lịch "Oshitabi" của Central Japan Railway Company (JR Central) tổ chức đã bắt đầu!

🚄 Từ thứ Bảy, ngày 20 tháng 7 năm 2024 đến Chủ Nhật, ngày 29 tháng 12 năm 2024, bạn có thể nhận được một hình nền Pokémon Café ReMix gốc miễn phí khi bạn đi tàu cao tốc Tokaido Shinkansen và trả lời bảng câu hỏi trên tàu. Ngoài ra, còn có áp phích Pokémon Café ReMix tại các nhà ga là điểm dừng của Tokaido Shinkansen.

Bạn có thể quét áp phích để tìm khung ảnh kỹ thuật số có hình các Pokémon khác nhau! Bạn cần tạo tài khoản để nhận các vật phẩm kỹ thuật số này, vì vậy hãy đăng ký trước qua liên kết này: https://oshi-tabi.voistock.com/registerAccount

Hơn nữa, tại Nagoya, bạn có thể tìm thấy hơn 80 Pokémon trên các tầng nhà hàng của Towers Plaza và Gate Tower Plaza (tầng 12 và 13). Tòa nhà này rất dễ tiếp cận vì nằm ngay phía trên Ga Nagoya. Pokémon ở đó sẽ chờ bạn cho đến Chủ Nhật, ngày 1 tháng 9 năm 2024! Ngoài ra, còn có một điểm chụp ảnh Pokémon Café ReMix tại tầng 1 của Gate Tower! Xin lưu ý rằng điểm chụp ảnh này chỉ mở cửa cho đến Chủ Nhật, ngày 25 tháng 8 năm 2024.