POKÉMON CARD LOUNGE

By Admin - Phụng at 11:05 03/05/2024

SHIBUYA TSUTAYA Phòng chờ chính thức đầu tiên trên tầng 5, nơi bạn có thể trải nghiệm trò chơi bài Pokemon đặc biệt POKÉMON CARD LOUNGE✨

  •  Pokémon Card Lounge, nằm trên tầng 5 của tòa nhà Shibuya Tsutaya, dự kiến ​​sẽ mở cửa vào ngày 25 tháng 4. Nếu bạn ghé qua, đừng quên rằng Pokémon Center Siêu thị Shibuya cũng chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn 
  • Tại "POKÉMON CARD LOUNGE", bạn có thể tận hưởng trải nghiệm trò chơi bài Pokemon trong một không gian đặc biệt với thiết kế tinh xảo và trên ghế chiến đấu nguyên bản chất lượng cao. Giá bắt đầu từ 1.500 yên (chưa bao gồm thuế) trong 60 phút mỗi người.Các bức tường của "POKÉMON CARD LOUNGE" được thiết kế với các ký hiệu năng lượng như "Năng lượng cơ bản", tạo ra một không gian gợi nhớ đến Trò chơi bài Pokemon. Ghế được làm theo yêu cầu.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ miễn phí (khoảng 50 loại đồ uống và khoảng 30 loại bánh kẹo được gói riêng) tại ghế thi đấu. Bạn không chỉ có thể chơi trò chơi bài Pokemon bằng những lá bài bạn mang theo mà tiệm còn cho bạn mượn miễn phí các vật phẩm cần thiết như bộ bài và phụ kiện trong bộ  "Pokemon Card Game Classic (*)" để bạn có thể vui chơi ngay cả khi bạn đến tay không . Tiệm còn có 1 phòng riêng có thể chứa tối đa 4 người (xem bảng giá để biết chi tiết), vì vậy bạn có thể chơi theo nhóm mà không cần lo lắng về xung quanh hoặc chỉ cần thư giãn.

Khi khách hàng đến và sử dụng dịch vụ "POKÉMON CARD LOUNGE" sẽ được tặng ngẫu nhiên một trong 11 loại thiệp chào mừng với thiết kế dấu năng lượng như một sự mới lạ kỷ niệm. Tấm thiệp chào mừng cũng có kích thước phù hợp để sử dụng làm tấm vách ngăn bên trong hộp đựng bộ bài.

Ở mặt sau, bạn có thể viết ngày bạn đến thăm và bộ bài bạn đã sử dụng, đồng thời bạn cũng có thể ghi lại trải nghiệm chơi của mình ở mặt sau.

Khu vực bán sản phẩm: Dòng sản phẩm bán hàng chính hãng

Trong khu vực bán sản phẩm, chúng tôi sẽ bán các sản phẩm liên quan đến trò chơi bài Pokemon và hàng hóa "POKÉMON CARD LOUNGE" nguyên bản với họa tiết thiết kế sàn như nhãn năng lượng "Năng lượng cơ bản".

Chúng tôi bán tổng cộng 30 loại sản phẩm, bao gồm quần áo, văn phòng phẩm và đồ gia dụng sang trọng nhưng có thể sử dụng hàng ngày cũng như các sản phẩm có thể sử dụng trong chiến đấu, chẳng hạn như sleeve, hộp đựng bài,playmat,...

Khu vực trưng bày: 6 tấm thiệp cỡ lớn đặc biệt được trưng bày

Trong khu vực trưng bày, sáu tấm thiệp cỡ lớn đặc biệt sẽ được trưng bày, với kết cấu và độ lấp lánh của những tấm thiệp được tái tạo. Du khách có thể tận hưởng sự quyến rũ của thẻ Pokémon với những tấm thẻ quá khổ này.

Giá THẺ POKÉMON PHÒNG CHỜ