Pokémon đã trở lại tại PRONTO

By Admin - Phụng at 00:07 16/07/2024

PRONTO, chuỗi quán cà phê và quán bar được yêu thích ở Nhật Bản, sẽ có điều gì đó đặc biệt dành cho những người đam mê Pokémon vào mùa hè này!

Chúng là những thực phẩm, đồ uống và hàng hóa đặc biệt của Pokémon, theo chủ đề kỳ nghỉ bên bờ biển và trên núi, có sẵn tại các cửa hàng PRONTO trên khắp Nhật Bản từ ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Ngoài ra, khi mua các mặt hàng thực phẩm và đồ uống Pokémon, những món quà độc đáo🎁, bao gồm móc chìa khóa và thẻ trong suốt, sẽ được trao.

Menu bao gồm ba loại đồ uống đặc biệt lấy cảm hứng từ nhiều Pokemon khác nhau được phục vụ trong cốc Pokémon nguyên bản và đi kèm với thẻ ống hút Pokémon dễ thương và bốn loại thực phẩm đặc biệt bao gồm Flying Dragonite Tomato Cream Pasta, Four Masks Basil Pasta của Ogrepon, Dolphin Water Ring Bagel Sandwich và Mousse sô cô la đôi dành cho những người hảo ngọt

Ngoài những món ăn ngon và bắt mắt, các quán cà phê hàng đầu ở Tokyo, Osaka, Fukuoka và Hokkaido sẽ trang trí nội ngoại thất với những chú Pokemon dễ thương có trong thực đơn đặc biệt.

Bạn cũng sẽ nhận được những món đồ mới lạ nguyên bản đi kèm bữa ăn của mình. Với mỗi đồ uống đặc biệt được đặt hàng, bạn sẽ nhận được một “Thẻ trong suốt gốc Pokémon” được chọn ngẫu nhiên. Đối với mỗi đơn hàng đồ ăn đặc biệt, khách sẽ nhận được một chiếc móc khóa aurora acrylic nguyên bản.

Ngoài thực đơn đặc biệt, quán cà phê sẽ cung cấp các mặt hàng độc quyền như áo phông và hộp cơm trưa rất phù hợp cho kỳ nghỉ hè. Các mặt hàng sẽ được bán với số lượng giới hạn