Pokémon Fresh chiêu đãi mùa hè

By Admin - Phụng at 21:06 28/06/2024

Pokémon được nhiều thế hệ yêu thích, từ trẻ em đến người lớn. Thông qua việc khám phá, nuôi dưỡng và trong các tình huống hàng ngày khác nhau, chúng tôi kết nối trái tim của mọi người trên khắp thế giới, vượt qua các rào cản quốc gia, khu vực và ngôn ngữ.

Đồ ngọt ở Kyoto tiếp tục phát triển bằng cách kết hợp các mùa thay đổi, các bài thơ waka phổ biến, tranh vẽ và văn hóa khác thời đó trong khi vẫn bảo tồn truyền thống.

Được thành lập vào năm 1865, hãng bánh kẹo Kyoto Shichijo Kanshundo đã tạo ra loại bánh kẹo Kyoto mới dựa trên Pokemon, có thể nói là một “nền văn hóa” tiêu biểu của thời đại ngày nay, với mong muốn cả trẻ em và người lớn đều có thể tận hưởng thế giới bánh kẹo Kyoto Ta một cách gần gũi hơn. .

Chúng tôi mang đến cho bạn sự kết hợp giữa đồ ngọt Pokemon và Kyoto, ra đời ở Nhật Bản và được yêu thích trên toàn thế giới.

Jo-namagashi là loại kẹo sử dụng các kỹ thuật được trau dồi theo truyền thống làm bánh ngọt của Nhật Bản để thể hiện các chủ đề khác nhau như bốn mùa và thơ waka. Những món ngọt tươi của Shichijo Kanshundo được các nghệ nhân làm thủ công từng chiếc một bằng cách sử dụng nước từ Higashiyama, Kyoto và các nguyên liệu chất lượng cao.

Fu Yaki Senbei'' thể hiện Pokemon cũng như khung cảnh và sự kiện mùa hè ở Kyoto. Bánh gạo Fuyaki là loại bánh gạo ngọt được làm từ gạo nếp được nướng từng chiếc một và có cảm giác nhẹ nhàng tan trong miệng. Những bức tranh được các nghệ nhân vẽ một cách cẩn thận.

Để bạn có thể cảm thấy mát mẻ trong nháy mắt. Mặt nước lấp lánh và hình ảnh Piplup và Love Kasu đang bơi trong nước được phản chiếu.