Pokémon Kitchen x Le Creuset

By Admin - Phụng at 18:07 02/07/2024

Le Creuset sẽ phát hành bộ sưu tập đặc biệt gồm đồ dùng nhà bếp lấy cảm hứng từ Pokémon, chất liệu từ gang và đá ở một số quốc gia và khu vực được chọn từ Thứ Tư, ngày 17 tháng 7 năm 2024. Là biểu tượng của việc “vui vẻ bên bạn bè và gia đình”, Le Creuset có rất nhiều người hâm mộ ở mọi thế hệ và biên giới. Pokémon được nhiều thế hệ trên khắp thế giới yêu thích, từ trẻ em đến người lớn. Sự hấp dẫn phổ quát giờ đây được kết hợp với các thiết kế và màu sắc mới để tạo ra những món đồ có hình dáng độc đáo và thiết thực. Một bộ sưu tập sưu tầm cho phép các gia đình có con nhỏ và những người mới làm quen với gang tráng men có thể thoải mái nấu nướng. Đây là dòng sản phẩm đóng vai trò hỗ trợ trẻ em, giáo dục ẩm thực và bắt đầu các cuộc trò chuyện trong bữa ăn, đồng thời kết hợp chức năng với thế giới quan về Pokémon. "Bộ sưu tập Pokémon" sẽ được phát hành theo hai giai đoạn và sẽ bao gồm các vật phẩm lấy cảm hứng từ Pokémon, Poké Balls, v.v.

Nồi cơm Pokémon 18cm – Mật Hoa $469 ~ 7.939.232 VNĐ

Chiếc nồi thú vị này được trang trí bằng thiết kế lấy cảm hứng từ Pikachu, nổi bật với màu Nectar và hình in đuôi Pikachu. Nắp có họa tiết Poké Ball nổi bật, được tăng cường bởi một núm ánh kim lấp lánh với biểu tượng Poké Ball.

Pokémon Marmite 22cm - Đen viền Chrome $509 ~8.616.352 VNĐ

Chiếc nồi màu đen bóng bẩy này có màu sắc mịn, sáng bóng và chắc chắn. Nắp được trang trí đẹp mắt với đường nét mô tả 23 Pokémon và 4 loại Poké Ball, được bổ sung bằng một núm ánh kim rạng rỡ.

Ấm đun nước Pokémon Classic Núm ánh kim 1.6L Mật hoa $169 ~ 2.860.832 VNĐ

Ấm đun nước được trang bị còi này có hình bóng Pikachu đang chạy quyến rũ, được chế tạo từ thép bền với lớp phủ men, được gọi là "Men trên thép" (EOS). Nó có màu "Mật hoa" đặc biệt gợi nhớ đến Pokémon hệ điện, được bổ sung bởi một chiếc nắp ánh kim lấp lánh màu sắc cầu vồng.

Cốc xếp chồng Pokémon 200ml (Bộ 5) $169 ~ 2.860.832 VNĐ

Khám phá bộ cốc xếp chồng quyến rũ của Le Creuset, mỗi cốc được trang trí bằng hình bóng mang tính biểu tượng của Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Pikachu và Snorlax. Được thiết kế dành riêng cho bộ sưu tập này, những chiếc cốc thể hiện hình dáng tươi mới và có năm màu sắc rực rỡ: Lòng bàn tay, Ngọn lửa, Xanh lam thuần khiết, Mật hoa, Tím chuông xanh. Với kích thước hoàn hảo ở mức 200ml, những chiếc cốc này phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, có biểu tượng Poké Ball tinh tế được in bên trong.

Đĩa hình cầu Pokémon 17cm (Bộ 5 cái) $169 ~ 2.860.832 VNĐ

Mỗi đĩa được trang trí bằng hình bóng của Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Pikachu và Snorlax, được bổ sung bởi thiết kế Poké Ball mang tính biểu tượng. Có sẵn bảng màu gồm năm màu—Cọ, Ngọn lửa, Xanh thuần khiết, Mật hoa, Tím chuông xanh—những chiếc đĩa 17cm này rất lý tưởng để phục vụ và chia sẻ.

Bát cơm Pokémon Sphere 11cm (Bộ 5 cái) $149 ~ 2.522.272 VNĐ

Tiếp tục chủ đề từ những chiếc cốc xếp chồng và đĩa hình cầu, những chiếc bát cơm này thể hiện hình bóng quyến rũ của Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Pikachu và Snorlax. Bên trong mỗi chiếc bát, biểu tượng Poké Ball tạo thêm nét vui tươi. Bát có năm màu sắc rực rỡ: Lòng bàn tay, Ngọn lửa, Xanh thuần khiết, Mật hoa, Tím chuông xanh, khiến chúng trở nên linh hoạt không chỉ để phục vụ cơm mà còn phục vụ súp, ngũ cốc và các món ăn khác.

Bộ đồ ăn Pokémon Poké Ball -Trắng/Carmin $99 ~ 1.675.872 VNĐ

Bộ sản phẩm được thiết kế trang nhã này có một chiếc đĩa màu trắng dài 25cm đi kèm với một chiếc đĩa màu đỏ có hình dạng giống quả bóng Poké và một chiếc đĩa tròn nhỏ giống như chiếc nút ở giữa. Khi chiếc đĩa màu đỏ được tháo ra, hình bóng Pikachu quyến rũ hiện lên trên chiếc đĩa màu trắng bên dưới. Sắp xếp món chính của bạn trên đĩa trắng, các món ăn phụ trên đĩa đỏ và gia vị hoặc đồ trang trí trên đĩa giữa để có một bữa ăn một đĩa được bố trí hoàn hảo.

Bộ đồ ăn Pokémon Master Ball Trắng/Cassis $99 ~ 1.675.872 VNĐ

Bộ sản phẩm này lấy cảm hứng từ Master Ball mang tính biểu tượng, có một tấm màu tím mô phỏng nửa trên của Master Ball, được bổ sung bởi một đĩa tròn nhỏ tượng trưng cho nút và một tấm màu trắng có đường kính 25cm. Dọn món chính của bạn lên đĩa trắng, đặt các món ăn phụ lên đĩa màu tím và dùng đĩa ở giữa để đựng nước sốt hoặc đồ trang trí để dễ dàng tạo ra một bữa ăn được bày biện đẹp mắt. Khi chiếc đĩa màu tím được tháo ra, hình bóng của Pokémon huyền thoại sẽ hiện ra trên chiếc đĩa màu trắng bên dưới.

Ngày phát hành

Đợt 1: Thứ Tư, ngày 17 tháng 7 năm 2024 Đợt 2: Tháng 11 năm 2024 (dự kiến)

 Cửa hàng trực tiếp: bách hóa Le Creuset Singapore (Takashimaya)

Đặt hàng trước ngày ra mắt:

-Hãy nắm bắt cơ hội sở hữu sản phẩm của mình trước khi ra mắt chính thức bằng cách tham gia đặt hàng trước. Bạn có thể đặt hàng tại cửa hàng bách hóa Le Creuset Singapore Takashimaya.

-Thời gian đặt hàng trước: 27 tháng 6 đến 16 tháng 7 năm 2024

Điều khoản & Điều kiện:

*Yêu cầu thanh toán đầy đủ khi đặt hàng trước.

*Tất cả việc thu thập hoặc vận chuyển sẽ bắt đầu từ ngày 17 tháng 7 năm 2024.