Sáu Poké Lids đầu tiên của tỉnh Fukui được ra mắt, có Pokémon đại sứ Dragonite

By Admin - Phụng at 16:04 03/04/2024

Năm 2023 là một năm tuyệt vời đối với sáng kiến Pokémon Local Acts và rõ ràng tổ chức này còn nhiều điều nữa để chia sẻ vào năm 2024. Tính đến hôm nay, chúng tôi đã biết rằng sẽ có thêm 6 nắp hố ga có chủ đề Pokémon sẽ được chuyển đến khu vực Fukui của Nhật Bản rất sớm!

Mục tiêu của tổ chức này là làm đẹp một số khu vực nhất định của Nhật Bản, đồng thời thu hút khách du lịch đến các khu vực đó. Một trong những nỗ lực lớn của PLA là thay thế nắp hố ga bằng nắp để thu hút sự chú ý của Pokémon và cho đến nay, nỗ lực này đã đạt được thành công lớn.

Lần này, sáu bìa nữa đang trên đường đến tỉnh Fukui và bạn có thể xem thiết kế của họ trong hình ảnh ở đầu bài đăng này. Sáu nắp Poké có hình Dragonite, cùng với Archen và Tyrantrum (Katsuyama), Togetic và Zigzagoon (Awara), Honedge và Toxel (Echizen), Kubfu (Eiheiji), Tatsugiri (Takahama), Mareanie và Wiglett (Mihama). Những chiếc nắp này đều được minh họa bởi Sowsow, một họa sĩ minh họa thẻ Pokémon nổi tiếng, người cũng đã đóng góp các hình ảnh minh họa cho Pokémon Sleep và triển lãm bảo tàng Pokémon x Van Gogh.

Dưới đây sẽ là hình chi tiết các Poke Lids kèm địa điểm cho các bạn tham khảo, nếu có dịp đến Nhật hãy check in cùng nó nhé.

1.Dragonite, Mareanie, and Wiglett in Mihamacho: Dragonite, Mareanie, and Wiglett in Mihamacho

2.Dragonite and Tatsugiri in TakahamachoDragonite and Tatsugiri in Takahamacho

3.Dragonite and Kubfu in Eiheijicho: Dragonite and Kubfu in Eiheijicho

4.Dragonite, Toxel, and Honedge in Echizen City: Dragonite, Toxel, and Honedge in Echizen City

5.Dragonite, Togetic, and Zigzagoon in Awara City:Dragonite, Togetic, and Zigzagoon in Awara City

6.Dragonite, Tyrantrum, and Archen in Katsuyama City: Dragonite, Tyrantrum, and Archen in Katsuyama City

Sông Kuzuryū, có nghĩa là sông "rồng chín đầu", chảy qua khu vực, nổi tiếng là nơi có số lượng phát hiện hóa thạch khủng long mới nhiều nhất cả nước. Dragonite, theo các mục Pokédex của nó thì đây là Pokémon có "trí thông minh ngang hàng với con người", "không ngừng bay trên biển cả bao la và cứu những người chết đuối". Điều này khiến Pokémon Dragonite trở thành đại sứ hoàn hảo cho khu vực.