The Best of XY

By Admin - Vinh at 17:03 05/03/2024

Liệu bạn có sẵn sàng chi 25,000$ cho chiếc thẻ này không?

Vào ngày 21/4/2017, Pokemon đã phát hành tới người chơi một dòng có số lượng thẻ bài nhiều nhất trong thời X&Y, có thể sẽ có nhiều bạn đoán được một bộ dòng quá đặc biệt này, đó chính là The Best Of XY.

Bộ dòng này đã phát hành những chiếc thẻ có thể cho là mạnh nhất ở thời X&Y như:

Hoopa ex.

Greninja.

Shaymin ex.

Ngoài ra bộ dòng này còn trở nên đặc biệt hơn không ở chỉ mỗi những chiếc thẻ mạnh, nó còn nằm ở những chiếc thẻ full art hiếm như:

Hex Maniac chiếc thẻ này đang có giá lên tới hơn 1000$.

Shauna chiếc thẻ này đang có giá cao nhất dòng đã lên tới 3000$.

N đây có lẽ là một trong số ít thẻ trainer nam có giá cao đã có giá 740$.


Shaymin ex & Yveltal ex đang có giá 145$ và 120$

Và điều trở nên đặc biệt hơn ở bộ dòng này chính là những chiếc thẻ có Starlight holo foil, trong mỗi pack sẽ có 1 chiếc thẻ có foil như vậy và trải đều cho hơn 128 thẻ trong dòng này.

Lugia dù là một chiếc thẻ reverse holo nhưng lại có giá lên tới 275$.

N đây cũng là một chiếc thẻ của trainer N có độ hiếm thấp hơn nhưng giá trị cũng khá cao 55$.

Và hiệu ứng này bạn có thể sẽ thấy quen thuộc trên một chiếc thẻ khá nổi, đó chính là trên hiệu ứng của chiếc thẻ đắt đỏ Pikachu x Mario.

Mỗi chiếc pack lúc bấy giờ khi được phát hành ra chỉ có giá 5$ nhưng bây giờ do độ hiếm và đặc biệt của chiếc set này mà mỗi pack của dòng đã lên đến 200$.

Vậy nên để bạn có thể mở ra được 128 chiếc thẻ hiệu ứng đặc biệt của dòng này bạn cần phải chi đến hơn 25,000$ để có thể mở ra những chiếc thẻ có hiệu ứng ấy. Thật sự là một con số khó có thể tưởng tượng đúng không ạ.

Dù dòng đặc biệt này có giá trị cao, nhưng nó cũng có giá trị của riêng nó và vô cùng xinh xắn trên những chiếc thẻ hiệu ứng starlight.