Think with Pokémon: Triển lãm Giáo dục Nghệ thuật & Môi trường

By Admin - Phụng at 18:04 12/04/2024

Bạn đã bao giờ nghĩ về mối liên hệ giữa môi trường và những người bạn Pokémon của chúng ta chưa?
Các sinh viên từ Đại học Nghệ thuật Tama đã sử dụng nhiều vật dụng khác nhau thường thấy trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta để tạo ra hơn 40 tác phẩm điêu khắc Pokémon, bao gồm Pikachu, Lugia, Fidough, Psyduck và những tác phẩm khác, chắc chắn sẽ mở rộng tầm nhìn và khơi dậy trí tưởng tượng của bạn.Ở triển lãm này cũng sẽ tập trung vào những thay đổi về môi trường như hiện tượng nóng lên toàn cầu cũng như trưng bày thông tin thiết kế và nghiên cứu để đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên.
Bạn có thể có được rất nhiều cảm hứng từ triển lãm theo chủ đề ĐIÊU KHẮC POKÉMON UPCYCLE này.
・Triển lãm: Từ ngày 28 tháng 3 đến ngày 6 tháng 4 năm 2024 (đóng cửa vào ngày 1 tháng 4) tại Đại học Nghệ thuật Tama TUB, Tháp Midtown 5F, 9-7-1 Akasaka, Minatoku, Tokyo
・Vào cửa: Miễn phí



Bên cạnh triển lãm, cũng sẽ có một hội thảo thiết kế Pokeball được tổ chức tại cùng địa điểm từ ngày 30 tháng 3 năm 2024 và ngày 6 tháng 4 năm 2024. Người tham gia sẽ có thể thiết kế Pokeball của riêng mình làm từ bìa cứng đã qua sử dụng, với cơ chế cho phép nó sẽ mở ra giống như trong trò chơi. Tuy nhiên, hội thảo này chỉ dành cho học sinh tiểu học đi cùng với một phụ huynh/người giám hộ và bắt đầu đặt chỗ vào ngày 14 tháng 3 năm 2024.