Thú nhồi bông Pokémon Clodsire khổng lồ đi kèm tới 32 Whoopers với kích thước siêu lớn

By Admin - Phụng at 00:06 28/06/2024

Bởi vì bất cứ nơi nào Clodsire đi đến, Paldean Woopers đều đi cùng.

Thông thường, “ngáp” là một trong những ưu tiên mà nhà phát hành muốn gắn liền với sản phẩm của mình. Tuy nhiên, một trong những sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất đồ chơi Nhật Bản Takara Tomy không phải là một sản phẩm Pokémon thông thường.

Được gọi là Let's Yawn Together Soothing Clodsire (hoặc Isshoni Akubi Iyasareru Doto, nếu bạn yêu cầu bằng tiếng Nhật), thú nhồi bông này có hình Quái vật bỏ túi có chân cá đang ngáp, nó vừa dễ thương vừa đơn giản lại rất to

Con Clodsire này có kích thước 90 cm (35,4 inch) từ mũi đến chóp đuôi

Về lý do Clodsire ngáp, Ngáp là một trong những kỹ thuật mà nó có thể học được trong Pokémon. Trong các trận chiến của trò chơi, Ngáp khiến Quái vật bỏ túi đối lập ngủ thiếp đi và với hiện tượng ngáp thường được quan sát là một hành động lây lan về mặt tâm lý đối với con người chúng ta, Clodsire cũng có thể khiến bạn ngáp trong thế giới thực.

Ngoài đòn tấn công Ngáp, Clodsires còn được biết đến với thái độ tốt bụng đối với Woopers, đặc biệt là Paldean Woopers, loài Pokémon mà chúng tiến hóa. Clodsires sống ở các hồ và đầm lầy, và ở những nơi có đường thủy quá sâu khiến Woopers không thể bơi qua, Clodsires để những chú chim nhỏ cưỡi trên đầu/lưng cho đến khi chúng an toàn ở phía bên kia.

Vì vậy, thay vì chỉ cung cấp Let's Yawn Together Soothing Clodsire một mình, Takara Tomy lại tặng kèm nó với một số thú nhồi bông Paldean Wooper. Bao nhiêu? Sự lựa chọn của bạn sẽ là hai Woopers…

…12 Woopers…

Dành cho những người thực sự yêu thích chúng, 32 Woopers!

Dưới đây là kích thước của Clodsire, trong trường hợp bạn muốn bắt đầu đo để xem bạn sẽ cần sắp xếp lại đồ đạc trong phòng khách như thế nào trước khi 33 chú thú nhồi bông Pokémon của bạn đến.

Những sản phẩm này hiện có sẵn ở Hobby Center Quận 2. Nếu yêu thích hãy nhắn ngay cho cửa hàng để được tư vấn và đặt hàng nhé bạn ơi!