TOYOTA x POKEMON - Sự kết hợp đáng mong chờ!

By Admin - Phụng at 17:03 07/03/2024

Cách đây vài ngày, TOYOTA đã chính thức thông báo rằng chiếc mô tô Millerton này sẽ được trưng bày tại Tokyo Midtown Hibiya từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 3. Mặc dù bài đăng sau đó đã chính thức bị xóa nhưng các giai đoạn của kế hoạch  "Toyota Millerton" đang được tiến hành, và nếu nó được trưng bày thành công, liệu mẫu xe này có còn chạy được không? Đây cũng là tâm điểm của người hâm mộ.

 Koraidon và Miraidon là Pokémon huyền thoại của dòng Pokémon Scarlet và Violet. Miraidon là Pokémon được mang vỏ bọc màu tím và là một trong những con rồng canh gác của công viên. Hai Pokémon này khá đặc biệt ngay cả trong thế giới Pokémon, vì về cơ bản chúng có thể biến thành phương tiện để bạn di chuyển nhanh hơn. Bạn có thể nghĩ rằng loại trải nghiệm này là điều không thể có trong đời thực, nhưng rõ ràng Toyota muốn thay đổi điều đó. 

Theo "Dự án Toyota Miraidon" do TOYOTA phát hành trên Twitter, chiếc xe Miraidon trong ảnh trông giống như thật. Trên thực tế, nguyên mẫu của kế hoạch này đã có thể được nhìn thấy tại sự kiện Toyota City vào tháng 11 năm ngoái. Dù chưa thể lái được nhưng chiếc mô tô Miraidon hình thể siêu đẹp, to lớn và độc đoán vẫn làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi, và nhiều người hâm mộ Pokémon cũng đang rất mong chờ và hy vọng chiếc xe sẽ sớm được phát hành.