Trải nghiệm bầu không khí của Vùng Paldea tại Làng Tây Ban Nha Shima.

By Admin - Phụng at 23:07 01/07/2024

Từ 29/06/2024 (Thứ Bảy) đến ngày 23/09 (Thứ Hai), công viên giải trí nổi tiếng Shima Spain Village sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt với phần mềm Nintendo Switch ``Pokemon Scarlet and Violet'' là dự án thứ ba kỷ niệm 9 năm thành lập sự mở đầu của nó. Sự kiện Lớp học ngoại khóa Pokémon "Pokémon Scarlet và Violet" tại Làng Tây Ban Nha Shima sẽ được tổ chức.

Bên trong công viên sẽ có một sân chiến đấu dành cho thị trấn `` Table City '' xuất hiện trong câu chuyện, cũng như các điểm chụp ảnh với hơn 70 loại Pokémon khác nhau.

Cũng sẽ có một cuộc phiêu lưu  giải câu đố, nơi bạn có thể tìm kiếm Pokémon săn tìm kho báu "Coleclay" và thu thập từ khóa.

Nơi đây cũng bán các thực đơn gốc lấy cảm hứng từ Pokemon. Như một phần thưởng cho việc đặt hàng, bạn có thể nhận được một nhãn dán đặc biệt!

Sự kiện được tổ chức trùng với kỳ nghỉ hè của sinh viên, vậy tại sao bạn không lên kế hoạch cho chuyến đi cùng bạn bè và gia đình?

Plaza Mayor, được bao quanh bởi những bức tường màu cam, sẽ có Battle Court of Table City, một thị trấn xuất hiện trong Pokémon Scarlet Violet (sau đây gọi là Pokémon S & V). Các đồ trang trí lấy cảm hứng từ Học viện Orange và Học viện Grape, cũng xuất hiện trong Pokémon S & V, cũng đã được lên kế hoạch. Ngoài ra, hơn 70 loại Pokémon khác nhau, bao gồm Pikachu và Nyaoha, sẽ xuất hiện khắp công viên. Bạn có thể thưởng thức phong cảnh của Pokemon và các tòa nhà kỳ lạ như cảnh quan thành phố có tường trắng và lâu đài cổ.

Sự kiện tập hợp khứ hồi “Tìm kiếm Colleklay”

Trong khi giải các câu đố được viết trong "Sách tìm kiếm Coleclay" (tập sách nhỏ), công viên cũng sẽ tổ chức một cuộc tập hợp giải câu đố để tìm kiếm kho báu Pokemon "Coleclay" và thu thập từ khóa.

Những người tìm thấy tất cả các vật phẩm sưu tầm và giải quyết được bí ẩn cuối cùng sẽ nhận được một chiếc túi nguyên bản.

Phí: 1¥ mỗi cuốn sách

*Sách có sẵn với số lượng có hạn và sẽ ngừng bán khi hết sách.

*Hàng hóa Pokémon sẽ được bán tại phòng trưng bày thời trang "Maestro".

Tổng cộng có 8 loại sẽ được bán tại 3 cửa hàng, bao gồm thực đơn sử dụng các món ăn Tây Ban Nha như paella và churros lấy cảm hứng từ Pokémon của vùng Paldea và đồ uống giải nhiệt.

Với mỗi đơn hàng của một trong hai menu, bạn sẽ nhận được một nhãn dán đặc biệt (được chọn ngẫu nhiên từ tổng số 8 loại) làm phần thưởng.

Những ai đặt thực đơn gốc sẽ nhận được một nhãn dán đặc biệt (được chọn ngẫu nhiên từ 8 loại).

Nếu có cơ hội hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị mà nơi đây mang đến cho bạn nhé.Đừng quên chia sẻ những niềm vui đó cùng Hobby nữa nhé ạ😆