Trải nghiệm lễ hội nước "KHÔNG GIỚI HẠN!"

By Admin - Phụng at 22:07 08/07/2024

Universal Studios Japan đang chuẩn bị cho mùa hè sắp tới với sự trở lại của sự kiện mùa hè trong thời gian giới hạn, “KHÔNG GIỚI HẠN! Mùa hè". Năm nay sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của Cuộc diễu hành Summer Splash nổi tiếng. Sự kiện mùa hè ẩm ướt sẽ diễn ra từ ngày 3 tháng 7 đến ngày 1 tháng 9.

Cuộc diễu hành mùa hè hấp dẫn mời gọi du khách nhảy theo điệu nhạc khiêu vũ nhiệt đới, bắn súng nước và ướt đẫm khắp công viên để xua tan cái nóng.

Lần đầu tiên trong lịch sử của công viên, cuộc diễu hành sẽ có một số phao năng động bắn nước trong khi di chuyển xuống tuyến đường diễu hành. Pokemon hệ nước bao gồm cả Gyarados khổng lồ cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên. Cuộc diễu hành kéo dài 40 phút có bảy chiếc xe hoa có hình Hello Kitty, Peanuts, Minions, Sesame Street, SING, Mario và Pokemon.

Sự xuất hiện của Gyarados đã gây bão sinh tố trong cốc! Được làm sảng khoái nhờ tiếng lách tách của đá có ga và vị lấp lánh của soda, món tráng miệng băng giá này rất hoàn hảo cho mùa hè.

Melon Sofrozen với hộp đựng Bulbasaur Nó giống như cuộc chạm trán với Bulbasaur ngoài đời thực! Bên trong chiếc hộp kawaii là Sofrozen hương dưa.

 Gyarados là Pokémon hệ nước rất phù hợp với mùa hè sôi động.