Umbreon Gold Star Promo Pop Series 5

By Admin - Vinh at 16:03 09/03/2024

20,000$ chỉ để có thể mở được chiếc thẻ này mà không có tỉ lệ cố định nào hết, bạn có tin được không?

Trở lại vào những năm 2005, hãng Pokemon đã cho ra mắt tới cộng đồng người hâm mộ chiếc thẻ Umbreon phiên bản Gold Star giới hạn, vừa là một trong những chiếc thẻ có giá trị cao của pokemon Umbreon vừa là kỉ niệm tuổi thơ của mọi người chơi lâu năm thời ấy. Nhưng rất khó để có được chiếc thẻ này và nó là niềm ước mơ của những người chơi sưu tập Umbreon

Umbreon Gold Star Japanese Version Promo.

Và có một vấn đề đáng quan trọng hơn là chiếc thẻ này không được sản xuất dưới phiên bản tiếng anh ! Điều này khiến nhiều người vô cùng băn khoăn, có một số ít đã luôn chừa một chỗ trống trong bộ sưu tập Gold Star của mình để chờ ngày chiếc thẻ Umbreon này được ra mắt ở phiên bản tiếng anh.

Hãng Pokemon lúc này đã nhìn thấy được vấn đề và họ biết phải làm gì đến cộng đồng người chơi. Sau 2 năm, vào ngày 1/3/2007 chiếc thẻ Umbreon Gold Star phiên bản tiếng anh đã được ra mắt tới tất cả người hâm mộ, nhưng hãng Pokemon không để mọi người dễ dàng có được nó. Chiếc thẻ này không thể được mở ra từ bất kì bộ dòng nào vào lúc đó nhưng thay vào đó chiếc thẻ này có thể được mở thông qua pack Pop Series 5.

A Pop Series 5 Booster Pack.

Để có thể mở đươc chiếc thẻ Umbreon Gold Star bạn cần phải mở lên tới hơn 40 packs ! Không những thế trong mỗi chỉ có 2 chiếc thẻ quảng cáo cho chiến dịch Pop Series 5 này. Nên bạn nghĩ chiếc thẻ này có giá trị cao là vì vậy ?

Umbreon Gold Star English Version Promo. ( Chiếc thẻ này hiện nay đã lên tới 1,000$ hơn cho một chiếc thẻ )

Nhưng thật ra chiếc thẻ này có giá trị cao như vậy là do một pack này hiện nay đã lên tới 500$ cho một pack và để có thể mở được chiếc thẻ này bạn cần đến 40 packs hơn và quy đổi ra gần tới hơn 20,000$ ! Một con số quá kinh khủng cho chiếc thẻ này vì độ hiếm và giá trị của nó. 

Và có một điều thú vị hơn là ở những chiếc thẻ dòng Gold Star hãng Pokemon đã làm một chiếc ngôi sao vàng y như tên dòng ở phía dưới góc phải của mỗi chiếc thẻ, đây cũng là một điểm vô cùng thú vị đến từ hãng. Nếu bạn là một người sưu tập Umbreon liệu bạn sẽ sở hữu em nó về bộ sưu tập không nào.

Complete Set Eeveelution Gold Star Version.