Wild Force SV5K

By Admin - Vinh at 17:03 08/03/2024

Sự Trở Lại Của Cổ Đại !!!

Cũng như ở bộ dòng tương lai Cyber Judge thì dòng cổ đại Wild Force được ra song song vào cùng thời điểm. Hãng Pokemon đã cho ra mắt hai bộ dòng này như sự đối nghịch nhau giữa tương lai và quá khứ, quả là một ý tưởng rất hay và đầy thú vị đến từ hãng Pokemon đến với cộng đồng người hâm mộ.

Wild Force với 3 pokemon paradox đại diện chính đó là Gouging Fire, Walking WakeRaging Bolt. Đây cũng là những pokemon được biến thể nghịch lý như ở bên dòng tương lai thì ở dòng cổ đại này được lấy ý tưởng của bộ ba huyền thoại gen 2 là Entei, SuicuneRaikou. Bộ dòng này có tổng cộng 71 thẻ chính và gồm 29 thẻ có độ hiếm bí mật, vì vậy hãy cùng mình điểm danh những thẻ độ hiếm bí mật đã thu hút cộng đồng người chơi Pokemon thời gian vừa qua nhá.

Gouging Fire.

Walking Wake.

Raging Bolt.

và những thẻ ở độ hiếm Art Rare nhưng vô cùng xinh và có giá trị khá cao vào thời điểm này.

Đây chính là cặp đôi AR được săn đón nhiều khi vừa được tiết lộ sẽ ra mắt do tác giả lâu đời của Pokemon là Shibuzoh. Với nét vẽ trong sáng và đầy sự dễ thương cũng không khiến ít người hâm mộ nữ đã phấn khích khi thấy bộ đôi Minccino & Cinccino này. Nhưng cũng đừng để sự dễ thương này đánh lừa, cặp đôi này tuy nhìn nhỏ xinh nhưng lại mang mình một khả năng đánh bài cực kì mạnh cho bộ bài Lugia gần đây, tưởng chừng những người chơi Lugia đã từ bỏ khi lá bài Iron Hand ex ra đời nhưng nhờ cặp đôi này với hiệu quả mang lại cũng đã mang bộ bài Lugia trở lại với các trận đấu bán chuyên và chuyên nghiệp gần đây.

Hình ảnh bộ bài Lugia Vstar vừa thắng giải chuyên nghiệp gần đây với sự bổ trợ của bộ đôi Minccino Cinccino.

Ngoài ra tâm điểm của bộ dòng này còn có sự xuất hiện của một Pokemon gây được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ là Gengar.

Đây có thể là tin vui cho những ai hâm mộ chú bé ma Gengar này và những cấp tiến hóa khác của Gengar, tuy lần này chỉ có ở độ hiếm Secret RareArt Rare nhưng cũng không hề nhấn chìm được độ gây bão của chiếc thẻ này, ngoài ra khi nhìn kĩ vào chiếc thẻ AR bạn có thể thấy đủ ba cấp độ tiến hóa từ Gastly, HaunterGengar như đang đi chơi vào ban đêm có thể là một phần thú vị vì Pokemon này là hệ ma nên tác giả đã đưa tình huống này vào chiếc thẻ.

Và cũng không thể kể đến những chiếc thẻ nhà huấn luyện như: 

Eri.

Mortys.

Explorer's Guidance.

Bộ dòng này cũng mang lại nhiều chiếc thẻ mang tính đột biến và đem lại một phong cách chơi mới trong đấu bài Pokemon, Dù đã ra cách đây cũng không lâu nhưng sự săn đón của bộ này vẫn chưa hề dừng lại. Nếu như bạn là một người hâm mộ pokemon và cũng như thẻ bài pokemon, yêu thích pokemon gen 9 cũng như những pokemon gen lâu đời hơn thì hai bộ Cyber Judge Wild Force chính là hai bộ bạn đáng chơi nhất, vậy hãy mau mau cùng săn đón những chiếc thẻ này về với bộ sưu tập của bạn nào.