Workshop làm chiếc gác đũa bằng thiếc theo chủ đề Pokémon🥢

By Admin - Phụng at 12:06 26/06/2024

Chúng tôi yêu thích sự hợp tác giữa văn hóa đại chúng hiện đại của Nhật Bản và hàng thủ công truyền thống. May mắn thay, Nousaku, một công ty Nhật Bản chuyên bán đồ thủ công bằng kim loại có trụ sở tại Takaoka, tỉnh Toyama, là đối tác mới nhất thu hút được sự quan tâm của chúng tôi.

Bộ sưu tập Pokémon Nousaku sẽ được bán vào ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 tại 18 địa điểm cửa hàng Nousaku thực tế, cửa hàng trực tuyến Nousaku, Trung tâm Pokémon Kanazawa và cửa hàng trực tuyến Pokémon Center Japan. Người mua tại bất kỳ địa điểm nào của Nousaku, bao gồm cả cửa hàng trực tuyến, cũng sẽ nhận được nhãn dán Pokémon bằng nhôm tráng gương được chế tạo đặc biệt như một phần của chiến dịch kỷ niệm cho đến khi hết hàng.

Bạn sẽ được chọn các họa tiết Charizard, Sandshrew, Ditto và Chimecho để tạo ra chiếc gác đũa của riêng mình. Hướng dẫn bằng tiếng Anh có sẵn cho những người cần chúng. Bạn sẽ cần phải đặt chỗ trước và chúng đang bắt đầu lấp đầy nhanh chóng.

Bộ sưu tập có hai món đồ theo chủ đề Pokémon được chế tác tinh xảo để sử dụng trong ăn uống hoặc trang trí. Đầu tiên, hộp đựng Poké Ball 100% bằng thiếc được bán lẻ với giá 11.000 yên (70 USD) mỗi hộp. Chúng hoàn hảo để đựng các đồ vật nhỏ hoặc dùng làm bộ đồ ăn vì thiếc có khả năng chống oxy hóa, do đó không dễ bị rỉ sét và có đặc tính kháng khuẩn.

Mở một trong số chúng sẽ mở lên và bạn sẽ thấy hình Pikachu bất ngờ ở phía dưới.

Mỗi hộp đựng còn được đựng trong một hộp Nousaku màu đỏ lạ mắt có biểu tượng Poké Ball.

Khay Ditto 100% thiếc được bán lẻ với giá 7.150 yên mỗi khay. Giống như Pokémon biến hình mà họ tái tạo, các khay này có thể uốn cong được và có thể uốn cong theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Sử dụng chúng để phục vụ những miếng thức ăn nhỏ, làm đế lót ly hoặc để trưng bày các phụ kiện.

Hơn nữa, việc phát hành Bộ sưu tập Pokémon Nousaku mang đến cơ hội có thời gian giới hạn cho những ai quan tâm đến quy trình đúc kim loại để tự mình thử nó. Từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9, du khách đến thăm nhà máy chính của Nousaku ở Takaoka có thể trải nghiệm kỹ thuật đúc truyền thống bằng khuôn cát có lịch sử hơn 400 năm ở khu vực Takaoka. Những người tham gia sẽ làm một hashioki (đũa) theo chủ đề Pokémon từ 100% thiếc bằng kỹ thuật này.

Bạn có thể chọn Pokémon yêu thích của mình từ bốn thiết kế hashioki sau để làm cho riêng mình.

▼ Charizard hệ Lửa/Bay, Pokémon Lửa “Nó dùng đôi cánh để bay cao ngất trời. Càng có nhiều kinh nghiệm trong trận chiến, nhiệt độ ngọn lửa của nó bùng cháy càng lớn.” (Mục nhập Pokédex từ Pokémon Violet)

Sandshrew hệ đất, Pokémon chuột “Nó thích tắm ở những vùng cát khô cằn. Bằng cách tắm cát, Pokémon này tự loại bỏ bụi bẩn và hơi ẩm bám trên cơ thể.” (Mục nhập Pokédex từ Pokémon Sword)

Ditto loại thường, Pokémon biến hình “Mặc dù nó có thể biến thành bất cứ thứ gì, nhưng mỗi Ditto rõ ràng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng khi nói đến việc biến hình.” (Mục nhập Pokédex từ Pokémon Ultra Sun)

Chimecho thuộc loại tâm linh, Pokémon chuông gió “Nó dùng cái giác hút trên đầu để treo mình trên cây hoặc mái hiên. Nó có thể tạo ra bảy âm sắc khác nhau.” từ Pokémon Scarlet)

Bạn hãy lưu ý rằng trải nghiệm workshop cần phải đặt trước qua trang web hoặc điện thoại của Nousaku. Mất khoảng 30 phút để hoàn thành, với tối đa 18 người được phép vào mỗi khung giờ trong số tám khung giờ trong ngày và chi phí là 1.100 yên mỗi người. Độ tuổi được khuyến nghị tham gia là học sinh tiểu học trở lên.